LIV – 24 จับมือกลุ่มโตโยต้าขอนแก่น สร้างจุดต่างด้านความปลอดภัยให้โชว์รูมและศูนย์บริการทั้งเครือ

27 ก.ค. 2022 ข่าวสารจากพลัสฯ

  • LIV-24 สบช่องขยายพอร์ตจากโครงการที่พักอาศัย สู่โครงการเพื่อการพาณิชย์ ตั้งเป้าดันยอดขายโต 74%
  • ชูจุดแข็งความเป็น SMART Guardian for seamless Security เทคโนโลยีที่เชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด ผสานความสามารถของเทคโนโลยีเข้ากับประสบการณ์ของมนุษย์ได้อย่างลงตัว
  • ล่าสุดจับมือกลุ่ม โตโยต้า ขอนแก่น (TKK GROUP) เสริมแกร่งระบบความปลอดภัย และระบบดูแลวิศวกรรมอาคาร ให้โชว์รูม และศูนย์บริการในโซนอีสาน ทั้ง 13 แห่ง 

นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย LIV-24 Living Technology บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2022 LIV-24 เตรียมขยายพอร์ตจากการบริหารงานในโครงการที่พักอาศัย สู่โครงการเพื่อการพาณิชย์มากขึ้น ตั้งเป้ารายได้เติบโต 74% คิดเป็นมูลค่ารวม 50 ล้านบาท 

พร้อมชูจุดแข็งความเป็น SMART Guardian for Seamless Security เทคโนโลยีที่เชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด ที่ผสานความสามารถของเทคโนโลยีและประสบการณ์ของมนุษย์เข้าได้กันอย่างลงตัว ช่วยประเมินสถานการณ์ที่อาจจะก่อให้เกิดอันตราย รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงภายในโครงการได้อย่างครอบคลุมทุกด้าน พร้อมมั่นใจว่า LIV-24 มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยและระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบครบวงจร 


ด้วยประสบการณ์กว่า 4 ปีที่ผ่านมา LIV-24 มีความเข้าใจลึกซึ้งถึงปัญหาด้านระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงช่องโหว่ด้านความปลอดภัยของระบบวิศวกรรมอาคาร โดยตัวเลขเคสที่ LIV-24 สามารถตรวจจับความผิดปกติ (Incident Detection) มีสูงถึง 300,000 ครั้ง และ LIV-24 ช่วยป้องกันการเกิดเหตุจากการทำงานผิดปกติ ของระบบวิศวกรรมในอาคารมากกว่า 10,000 ครั้ง 

อาทิ สัตว์มีพิษเข้ามาในโครงการ ไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดเหตุลุกลามเป็นไฟไหม้ การบุกรุกจากบุคคลต้องสงสัย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่เสี่ยง แล้วตรวจจับระบบวิศวกรรมอาคารผิดปกติ

ทั้งนี้เล็งเห็นว่าทั้งโครงการที่พักอาศัย หรือโครงการเพื่อการพาณิชย์มีความต้องการด้านระบบความปลอดภัยที่แตกต่างกัน ดังนั้นการทำงานของ LIV-24 จะมีความยืดหยุ่น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญสามารถให้คำแนะนำและออกแบบบริการด้านความปลอดภัยให้ตอบโจทย์แต่ละโครงการอย่างแท้จริง นอกจากนี้ LIV-24 ยังไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาบริการเพื่อเสริมประสิทธิภาพ 

ล่าสุดได้พัฒนาระบบ Energy Management เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงานภายในอาคาร ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ”

ล่าสุด LIV – 24 ได้รับความไว้วางใจจากทางโตโยต้าขอนแก่น (TKK GROUP) ให้เข้าสำรวจและวิเคราะห์ศูนย์บริการทั้ง 13 สาขา เพื่อวางระบบ กำหนดมาตรฐาน และป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัย และ IoT (Internet of Thing) เข้ามาประยุกต์ใช้ เพื่อพัฒนางานบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 


มีการนำทีมเฉพาะกิจเข้าไปสำรวจสาขาทั้งหมดและทำการประเมินความเสี่ยงในด้านระบบรักษาความปลอดภัย และระบบวิศวกรรมอาคาร รวมทั้งวิเคราะห์ ประเมินผลเป็นคะแนนมาตรฐานความปลอดภัย (LIV-24 Security Scoring) พร้อมปรับปรุงแผนงานและดูแลให้เกิดความเหมาะสมในแต่ละสาขา 

อาทิ ด้านระบบรักษาความปลอดภัย และระบบวิศวกรรมอาคาร โดยมีการติดตั้ง CCTV Analytic และ Access control สำหรับพื้นที่เก็บของมีค่า ที่ต้องจำกัดการเข้าออก 

การนำเทคโนโลยี License Plate Reader (LPR) สำหรับอ่านทะเบียนรถที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์เพื่อนับจำนวนรถเข้าออก รวมไปถึง CCTV 360 ทำการเก็บภาพรอบตัวรถก่อนและหลังเข้ารับบริการ เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับรถของลูกค้า รวมถึงมี CCTV Fisheyes ภายในโชว์รูมสำหรับตรวจสอบการให้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เป็นต้น


ปัจจุบัน LIV-24 ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลความปลอดภัยให้โครงการทั้งสิ้น 63 โครงการ แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 21 โครงการ โครงการบ้านเดี่ยว 34 โครงการ และโครงการเพื่อการพาณิชย์จำนวน 8 โครงการ โดยโครงการเพื่อการพาณิชย์ดูแลครอบคลุมหลายกลุ่มธุรกิจ 

ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจสำนักงาน โรงเรียน โรงแรม ศูนย์เวลเนสครบวงจร อาทิ โรงเรียนสาธิตพัฒนา, Depot by VANACHAI, T77 community, Siri Campus, รักษ (RAKxa), The Standard Hotel 

โดยโครงการที่ไว้วางใจใช้บริการของ LIV-24 ล่าสุด คือ โตโยต้าขอนแก่น (TKK GROUP) ซึ่งจะเป็นการวางระบบด้านความปลอดภัย และดูแลระบบวิศวกรรมอาคาร ให้โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 13 สาขา ใน 3 จังหวัด ขอนแก่น เลย และบุรีรัมย์

*หมายเหตุ: เงื่อนไขการดูแลความปลอดภัยขึ้นอยู่กับ Features และ Package ที่โครงการเลือกใช้


บทความที่เกี่ยวข้อง

𝐋𝐈𝐕-𝟐𝟒 บริการเทคโนโลยี ระบบสังเกตการณ์อัจฉริยะ เป็นเทคโนโลยีหนึ่งเดียวในไทยที่มีศูนย์ควบคุมฯ บริการครบวงจร ทำงานแบบไร้รอยต่อ เมื่อเกิดเหตุ ระบบจะประสานผู้เชี่ยวชาญเข้าระงับเหตุและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว สนใจรายละเอียดการติดตั้ง LIV-24 ในโครงการของคุณ  02 688 7555 หรือ plus.co.th/liv24

ติดต่อทีมงาน PLUS Living Management

เรื่องเด่นน่าสนใจ

เรื่องราวยอดนิยม

Free E-book

COVID-19 self-quarantine Guidebook

COVID-19 self-quarantine Guidebook

แนวทางสำหรับผู้มีความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสังเกตอาการตนเองระหว่าง 14 วัน ในที่พักอาศัย (Home quarantine) เพื่อไม่ให้เสี่ยงจากการแพร่กระจาย 

คู่มือนี้จะบอกวิธีการต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดความวิตกกังวล เมื่อต้องอาศัยอยู่คนเดียว