พลัสฯ พร้อมดูแลลูกบ้านกว่า 8 หมื่นครัวเรือน ฝ่าโควิดระลอกใหม่ เข้มข้นมาตรการเชิงรุก เพื่อกายปลอดภัย

13 ม.ค. 2021 ข่าวสารจากพลัสฯ


พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ห่วงใยลูกบ้าน พร้อมดูแลรับมือการแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ ไม่เพียงยกระดับการป้องกัน แต่ยังดูแลครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัยทั้งด้านร่างกายและสภาพจิตใจ เพิ่มความเข้มข้นด้วย 14 มาตรการรับมือโควิด-19 จากพลัสฯ และจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อดูแลจิตใจลูกบ้านในสถานการณ์ช่วงกักตัว ใส่ใจทุกการใช้ชีวิตให้ก้าวผ่านโควิดระลอกใหม่ด้วยกำลังใจที่ดีจากทีมนิติบุคคล 

ล่าสุดจับมือกับโรงพยาบาลพญาไท 3 จัดกิจกรรม PLUS WE CARE - พลัสฯ ส่งความห่วงใยถึงใจ โควิดรอบนี้ อยู่บ้านอย่างไร ให้ห่างไกลความเครียด และ foodpanda มอบส่วนลดพิเศษให้ลูกบ้าน 


นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ พลัสฯ ในบทบาทธุรกิจด้านบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการให้ความร่วมมือด้านการดูแลป้องกันโรค เนื่องจากโครงการที่พักอาศัยเป็นสถานที่อยู่ร่วมกันของคนจำนวนมาก มีการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน 

ดังนั้น พลัสฯ ในฐานะบริษัทบริหารนิติบุคคล จึงมีการยกระดับการดูแลโครงการในทุกมิติการอยู่อาศัย เพื่อดูแลความปลอดภัยให้ลูกบ้านที่พลัสฯ ดูแลกว่า 80,000 ครัวเรือน ใน 230 โครงการ ให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้อีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่เพียงด้านการป้องกันโรคทางกายภาพเท่านั้น แต่พลัสฯ ยังดูแลครอบคลุมไปถึงด้านสภาพจิตใจและการใช้ชีวิตในช่วงสถานการณ์ไม่ปกตินี้ ทั้งนี้ พลัสฯ มีการยกระดับการดูแลในสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ ดังนี้

การดูแลด้านกายภาพ เพิ่มความเข้มข้นเรื่องมาตรการป้องกันโรค เน้นการดูแลเชิงรุก โดยมี

ใช้เทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัยตอบโจทย์ Touchless พลัสฯ มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ ทั้ง ในเชิงการทำงานบริหารจัดการของทีมนิติบุคคล เช่น ระบบ Visitor Management System (VMS) ที่ใช้เก็บข้อมูลผู้มาติดต่อ มีฟีเจอร์ Visitor Pass ลงทะเบียนผู้มาติดต่อล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น ลดการสัมผัสแลกบัตร แต่ใช้วิธีการสแกนข้อมูลผู้มาติดต่อและทะเบียนรถเพื่อจัดเก็บในระบบ 

และอำนวยความสะดวกด้านการเข้าพื้นที่โครงการตามระเบียบปฏิบัติและตามระยะเวลาที่เจ้าของร่วม ได้ลงทะเบียนไว้ นอกจากนี้ยังมีระบบ LIV-24 ศูนย์ควบคุมจากส่วนกลางที่มีเทคโนโลยี AI และ IoT เชื่อมต่อระบบความปลอดภัยในบางโครงการเข้ากับศูนย์ควบคุมจากส่วนกลาง เพื่อดูแลความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูแลอำนวยความสะดวกด้านการใช้ชีวิต มีการพาร์ทเนอร์บริการ Food Delivery อย่าง foodpanda มอบส่วนลดพิเศษให้ลูกบ้าน อีกทั้งในหลายโครงการที่พลัสฯ ดูแล เดิมมีกิจกรรมปลูกสวนผักหลังบ้าน (Backyard) อยู่แล้ว ซึ่งเป็นการปลูกผักปลอดสารพิษและมีกิจกรรมให้ลูกบ้านในโครงการได้เก็บเกี่ยวผลผลิต ซึ่งสวนผักนี้ก็ได้ใช้ประโยชน์ในช่วงกักตัวด้วยเช่นกัน โดยฝ่ายจัดการฯ มีการนำผลผลิตจากในโครงการแจกจ่ายแบ่งปันให้ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารทานเองในห้องพักส่วนตัวได้อีกด้วย 

การดูแลด้านสภาพจิตใจของลูกบ้าน โดยมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกบ้าน ในช่วงที่มีการเข้มงวดเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมและ Work From Home ได้แก่

  1. การจับมือกับโรงพยาบาลพญาไท 3 จัดกิจกรรม PLUS WE CARE - พลัสฯ ส่งความห่วงใยถึงใจ โควิดรอบนี้ อยู่บ้านอย่างไร ให้ห่างไกลความเครียด ซึ่งเป็นกิจกรรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom โดยนักจิตวิทยาบำบัด จากศูนย์สมองและระบบประสาท โรงพยาบาลพญาไท 3 เพื่อช่วยให้คำแนะนำและดูแลด้านสภาพจิตของลูกบ้านในสถานการณ์นี้
  2. ส่งความห่วงใยผ่าน Post Your Care โดยทีมบริหารจัดการนิติบุคคลได้มีการสื่อสาร ส่งผ่านกำลังใจ และเรื่องราวดี ๆ ผ่าน Post-it และยังมีการสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อให้ความช่วยเหลือ ตอบคำถามเกี่ยวกับการดูแลในช่วงสถานการณ์โควิด เพื่อการดูแลที่เข้าถึงมากกว่าเดิม ลดความกังวลใจให้กับลูกบ้าน

“สถานการณ์โควิดระลอกใหม่ในครั้งนี้ ในฐานะฝ่ายจัดการนิติบุคคลในโครงการที่พักอาศัย พลัสฯ มองว่า หน้าที่ของเราไม่ใช่เพียงยกระดับมาตรฐานการทำงานของทีมนิติบุคคลให้เข้มข้นเท่านั้น แต่ยังต้องดูแลด้านสภาพจิตใจของลูกบ้านที่เป็นเหมือนคนในครอบครัวให้ดีมากกว่าเดิม แน่นอนว่าการกักตัวเองเพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดในบรรยากาศช่วงเวลานี้ไม่ง่าย พลัสฯ จึงเพิ่มการดูแลผ่านการจัดกิจกรรมพิเศษที่ช่วยเสริมกำลังใจดีๆ ให้ลูกบ้านของเรา เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอีกครั้ง” นางสาวนฤมล กล่าว 

ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 230 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 12 ล้าน ตารางเมตร ผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ทางงานบริหารจัดการโครงการหรือโทร. 02-688-7555

บทความที่เกี่ยวข้อง:

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ตัวแทนบริการอสังหาริมทรัพย์ ให้คำปรึกษาฝากขายปล่อยเช่า และการซื้อขายเช่าคอนโดมือสองครบทุกขั้นตอน บริหารโครงการที่พักอาศัย/โครงการเพื่อการพาณิชย์ บริหารงานขายและการตลาดโครงการ ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ กับประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี เติมเต็มทุกความต้องการอย่างแท้จริง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 688 7555 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อศึกษาข้อมูลการบริการของเราเพิ่มเติมครับ 

ติดต่อทีมงาน PLUS Living Management

เรื่องเด่นน่าสนใจ

Free E-book

5 เทคนิคหาเช่าคอนโดให้สบายใจก่อนแพ็คกระเป๋าเข้าอยู่

5 เทคนิคหาเช่าคอนโดให้สบายใจก่อนแพ็คกระเป๋าเข้าอยู่

ปัจจุบันการหาที่พักอาศัยในเมืองสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภท คอนโดมิเนียม กำลังเป็นที่นิยมกันมาก แต่สำหรับคนที่ยังตัดสินใจซื้อไม่ได้ ย้ายที่ทำงานบ่อย หรือมีงบประมาณที่จำกัดในการเลือกที่อยู่อาศัย คู่มือการหาเช่าคอนโดเล่มนี้จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปรียบเสมือนเป็นไกด์นำทาง และจะมาบอกเทคนิคดีๆ ไว้ให้คุณหาเช่าคอนโดให้สบายใจตอบโจทย์ทุกความต้องการ